Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

đàn guitar giá rẻ gò vấp hcm 390k , 490k , 690k , 980k , 1.200k , 1.400k..

Nhạc cụ nụ hồng chuyên mua bán và sản xuất các loại đàn guitar , đàn tranh , đàn bầu , đàn ukulele , đàn mandolin , đàn kìm , đàn cò , đàn tỳ bà ………
Có nhiều bạn gọi điện cho cửa hàng nhạc cụ nụ hồng hỏi: "Chào bạn. Mình muốn hỏi về Guitar gỗ hồng đào của cửa hàng nhạc cụ nụ hồng. Cho mình hỏi cây này có tốt không và nếu so sánh giữa cây guitar có giá tầm 1 triệu  của cửa hàng khác Thì cây nào tốt hơn vậy ạ "

 đàn guitar giá rẻ gò vấp hcm 390k , 490k , 690k , 980k , 1.200k , 1.400k..


Chào bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng. 
Về câu hỏi của bạn, trước tiên nhạc cụ nụ hồng sẽ nói qua về cây đàn này, sau đó sẽ so sánh 2 cây guitar gỗ hồng đào của nhạc cụ nụ hồng và những cửa hàng khác nhé. 

 
Trong thế giới của đàn Guitar, những sản phẩm Guitar thương hiệu nhạc cụ nụ hồng đã rất cố gắng để trở thành mục tiêu mua sắm hàng đầu cho người chơi trên toàn việt nam. Và model Guitar gỗ hồng đào  thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những học viên mới bắt đầu.


đàn guitar giá rẻ gò vấp hcm 390k , 490k , 690k , 980k , 1.200k , 1.400k..

 
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn Guitar để nâng cao kỹ thuật chơi thì có lẽ bạn nên tham khảo một vài model khác thay vì những cây guitar ván ép của nước ngoài.  Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm cây đàn Guitar chất lượng trong khoảng giá từ 980k đến 1.200k thì guitar gỗ hồng đào thực sự là lựa chọn hay mà chúng tôi khuyên bạn nên mua.


đàn guitar giá rẻ gò vấp hcm 390k , 490k , 690k , 980k , 1.200k , 1.400k..

Những người mới bắt đầu cần đàn Guitar như thế nào ?

Trước khi đi sâu vào thiết kế và âm thanh guitar gỗ hồng đào, chúng ta hãy nhìn vào những tiêu chí quan trọng mà bất kỳ người chơi Guitar nào cũng nên chú ý khi tìm mua đàn guitar. Cây đàn nào đáp ứng tốt những tiêu chí cơ bản nhất thì cây đó sẽ giúp bạn học Guitar đơn giản hơn, nhanh hơn và tiến bộ hơn.
 
Bán đàn guitar giá rẻ tại quận gò vấp

Giá đàn thực sự chỉ là một khía cạnh trong cả bức tranh tổng thể về chất lượng đàn. Mặc dù với đa số người mua, giá đàn rất quan trọng nhưng khi nói về giá cả thì phải nói rằng đàn guitar giá càng cao thì có âm thanh càng hay và các bạn đàn thì cảm thấy rất êm tay mà không cảm thấy đau tay.


Bán đàn guitar tại quận gò vấp
Với mức giá từ 980k - 2 triệu, Guitar gỗ hồng đào của nhạc cụ nụ hồng được coi là cây đàn có âm thanh khá hay so với các model Guitar yamaha sản xuất bằng ván ép. Tuy nhiên, nếu so với mặt bằng giá chung của hãng Yamaha và chất lượng đàn thì guitar gỗ hồng đào của nụ hồng lại được xếp vào loạt đàn Guitar cổ điển giá rẻ nhất và âm thanh hay nhất trên thị trường hiện nay. Chất lượng tốt trong khoảng giá này là những gì mà chúng tôi đang muốn nhắc đến. 

Cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm
 
" guitar gỗ hồng đào của nhạc cụ nụ hồng " - Trên thực tế, với mức giá 980k ,nhiều bạn sinh viên tại Việt Nam có đủ tiền để mua Guitar gỗ hồng đào của nhạc cụ nụ hồng. Tuy nhiên, nếu bạn đang theo đuổi dòng nhạc cổ điển và muốn chơi trên Guitar Classic thì những cây đàn có thương hiệu với mức giá trên mới đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và giúp bạn tiến xa hơn. 


Shop bán đàn guitar ở tphcm
 
Nếu bạn có cảm âm tốt, việc mua 1 cây đàn tốt, tiếng trong giúp bạn bắt được giai điệu tốt hơn và dễ nhớ nữa ... Nhưng quan trọng hơn là tập kỹ năng bấm nốt trên cần đàn, đàn tốt sẽ giúp quá trình tập luyện của bạn dễ hơn. Quan trọng nhất là tiếng nó rất hay, bài hát hay mà chơi trên đàn hay thì tuyệt vời rồi còn gì nữa nhỉ. 


Tiệm bán đàn guitar ở hcm
Một tay chơi Guitar có tiếng chia sẻ: "Bạn nào muốn gắn bó lâu dài với đàn Guitar thì cố gắng đầu tư mua chiếc này nhé, chứ đừng bỏ tiền ra mua cây đàn giá quá rẻ hay  ra mua mấy cây đàn trông bóng bẩy....guitar 980k gỗ hồng đào của nhạc cụ nụ hồng được các chuyên gia đánh giá là 1 cây đàn chất lượng và được khuyên dùng nhất cho dân mới tập chơi".

Tiệm bán đàn guitar gò vấp

Tất nhiên Nhạc cụ nụ hồng cũng có rất nhiều model Guitar Classic giá rẻ, thậm chí có những mẫu đàn chỉ hơn 500k nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nếu có thể, nên đầu tư vào những model chất lượng hơn.

Bán đàn guitar gò vấp
 


Kích thước đàn Yamaha gỗ hồng đào:
  • Độ sâu thân đàn: 94-100 mm (3 11/16"-3 15/16")
  • Chiều rộng Mặt Phím Đàn (Lược đàn/Thân đàn): 52 mm (2 1/16")
  • Thân đàn (Thang đo dây): 650 mm (25 9/16")
Đàn Guitar gỗ hồng đào là cây guitar cổ điển hoặc modern kích thước đầy đủ. Bạn cần chú ý đến kích thước đàn bởi vì với kích thước này, Yamaha C40 không phải là lựa chọn phù hợp với trẻ em dưới 7 tuổi.  Nó quá lớn đối với một đứa trẻ. Ví dụ, cháu trai 6 tuổi của tôi sẽ không thể chơi dễ dàng trên cây guitar này, nhưng cháu gái 12 tuổi của tôi lại hoàn toàn không gặp vấn đề gì với guitar gỗ hồng đào này cả. Nếu bạn có nhu cầu mua đàn guitar hãy liên hệ: lopnhacnuhong.com

Bán đàn guitar giá rẻ

Guitar gỗ hồng đào có dễ chơi không ?
Guitar gỗ hồng đào  được các chuyên gia đánh giá là 1 cây đàn chất lượng và được khuyên dùng nhất cho dân mới tập chơi. Đánh rất êm, tiếng dầy, ấm, chắc, đàn trông thanh lịch sẽ là những cảm nhận tốt đẹp đầu tiên mà bạn thấy trên Guitar gỗ hồng đào.

 
Bên cạnh đó, các phím đàn rất mịn, khoảng cách giữa các dây đàn tới cần đàn cũng rất phù hợp với người mới bắt đầu. Không quá cao và cũng không chùng.  Nếu khoảng cách này quá lớn, thì rất khó để bấm dây xuống các khuôn nhạc. Nếu khoảng cách này quá gần thì khi chơi Guitar sẽ dễ bị tạp âm và tiếng dội lại.
 

 
Tuy chất lượng đàn không thể bằng những cây có giá 3,4 triệu nhưng âm thanh của Guitar gỗ hồng đào  khá tốt, giai điệu đẹp, dễ chơi, đây rõ ràng là những gì bạn cần cho cây đàn Guitar đầu tiên của mình. 

Đàn guitar giá bao nhiêu
Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều bạn trẻ khi tìm mua mẫu đàn này. Thật ra  cây đàn này có chất lượng ngang nhau và đều nằm trong loạt đàn Guitar gỗ hồng đào  của nhạc cụ nụ hồng. Kích thước, chất liệu gỗ, dây đàn đều giống nhau. Khác nhau chủ yếu là lớp hoàn thiện bên ngoài và giá thành Guitar gỗ hồng đào.
Có thể nhiều bạn chưa biết nhưng Guitar gỗ hồng đào  khi bán ra thị trường, nhạc cụ nụ hồng sản xuất đã đánh mã sản phẩm đặc biệt cây đàn này mà bạn không biết. Guitar gỗ hồng đào  có lớp hoàn thiện là sơn bóng hoặc (Sơn mờ). Nếu bạn băn khoăn về các loại đàn guitar thì hãy để các thầy cô ở nhạc cụ nụ hồng lựa chọn cho bạn một cây đàn vừa ý.

 
Quyết định phần lớn phụ thuộc vào sở thích của bạn. 

   Hi vọng những thông tin mà nhạc cụ nhạc cụ nụ hồng gò vấp cung cấp ở trên sẽ hỗ trợ tốt cho các bạn trong quá trình tìm mua đàn Guitar.  Nếu bạn muốn mua guitar nhật cũ , đàn Piano Nhật Bản đã qua sử dụng và tham khảo giá mời bạn bấm vào lopnhacnuhong.com.  

       Nhạc cụ nụ hồng  Chuyên phân phối các loại nhạc cụđàn guitar , đàn Piano, đàn Organ, phụ kiện âm nhạc, đàn Guitar, đàn Ukulele, trống cajon , đàn Piano cũ của Yamaha, Kawai và nhiều thương hiệu khác.... Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhạc cụ nụ hồng sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc.

 
       Với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng,nhạc cụ nụ hồng luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về giá cả cho các bạn sinh viên , lớp nhạc , cửa hàng nhạc cụ ,  cho các ban nhạc, trường học, trung tâm đào tạo nhạc và cửa hàng nhạc cụ nhỏ lẻ .nụ hồng gò vấp  luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng nhạc cụ, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.
Lp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng
Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống
Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ
76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh
Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )
( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét