Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Bán đàn guitar acoustic giá rẻ gò vấp



Bán đàn guitar acoustic giá rẻ gò vấp 


bán đàn guitar tphcm,bán đàn guitar cũ,bán đàn guitar nguyễn thiện

 thuật,bán đàn guitar giá rẻ,cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,bán

 đàn guitar acoustic,bán đàn guitar cũ tphcm,nơi bán đàn guitar giá

 rẻ ở tphcm


guitar binh tan





Đàn Guitar phím lõm cổ nhạc

Nhạc cải lương được hình thành từ trong lòng người Việt Nam cần cù và gian khổ, lớn lên trong những thử thách đầy khó khăn nguy hiểm mà con người đấu tranh để sinh tồn. Các nhạc cụ trong dàn nhạc cải lương không thể không kể đến Đàn Guitar phím lõm cổ nhạc. Dù là loại nhạc cụ "trẻ nhất" trong dàn nhac. Nhưng không thể phủ nhận "hơi thở mới" trong dòng nhạc cải lương khi có thêm Đàn  phím lõm vào dàn nhạc.


guitar binh tan 1


Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Đàn Guitar phím lõm cổ nhạc .
        Đàn Guitar này  có kích thước giống hầu hết với các Guitar phím lõm khác, có chiều cao 103cm, chiều ngang 37cm và dày 10cm. Có màu gỗ.

Bán đàn guitar acoustic giá rẻ gò vấp 


        Chúng tôi sử dụng mặt trước của Guitar  bằng gỗ thông, gỗ thông nhẹ, khi phun PU vân gỗ hiện lên rất đẹp, để càng lâu mùi gỗ thông càng thơm. Phần eo và lưng được làm bằng gỗ hồng đào, gỗ rắn nên chất lượng cộng hưởng tốt. Thùng gỗ hình khuyết.


guitar binh tan 2

        Cần đàn mặt trước được làm bằng gỗ  gõ đen, mặt sau bằng gỗ bằng  lăng  bảo vệ đàn khi thời tiết thay đổi, hay các va đập nhẹ hay xảy ra.mặt trên đàn  khoét lỗ sâu xuống cần đàn đó là sự đặc biệt của cây đàn Đàn Guitar phím lõm cổ nhạc  , để tạo ra hiệu quả âm thanh đặc biệt, như nhấn, rung...
        Dây sắt Việt Nam được dùng cho Guitar này, chạy qua ngựa đàn, kéo lên cần đàn, trước khi xỏ vào trục dây được gác lên qua một miếng xương đặt trên mặt  đàn. Nên âm thanh rất tốt, đanh và vang.


guitar binhtan 3

        Khóa Hàn Quốc và phím niken được gia công tỉ mỉ trước khi đưa vào đàn sử dụng để tránh sự rỉ sét. Trong đó, chất liệu niken chống ăn mòn rất tốt. Móc dây đàn bằng inox.
        Lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, ngựa dưới bằng gỗ và xương bò. Xương là loại có kết cấu tỉ mỉ chắc chắn. Móc dây đàn bằng inox.

Bán đàn guitar acoustic giá rẻ gò vấp 



        Guitar phím lõm được chủ yếu chơi trong dàn nhạc của cải lương, đờn ca tài tử Nam Bộ. Là loại nhạc cụ được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.

Các bạn muốn sở hữu 1 cây Guitar phím lõm, nhưng ngại về "giá cả, chất lượng"? Không biết nơi nào bán uy tín? Hãy đến với chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng , chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các loại nhạc cụ đứng đầu về chất lượng, nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. 
guitar binh tan 4



Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến cho chúng tôi qua số điện thoại . Việc sở hữu 1 chiếc Guitar chất lượng, giá cả hợp lý đã không còn xa. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dạy một số nhạc cụ như Guitar, Piano, Violon, Organ, trống nhạc và cho thuê các loại nhạc cụ.

Bán đàn guitar acoustic giá rẻ gò vấp 


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                           

                                       
guitar binh tan 5

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét