Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Bán đàn guitar giá rẻ nhất gò vấp


Bán đàn guitar giá rẻ nhất gò vấp 



 bán đàn guitar tphcm,bán đàn guitar cũ,bán đàn guitar nguyễn thiện thuật,bán đàn guitar giá rẻ,cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,bán đàn guitar acoustic,bán đàn guitar cũ tphcm,nơi bán đàn guitar giá rẻ ở tphcm


guitar binh tan 1


Mua bán đàn guitar Bạn muốn trẻ đẹp, tâm hồn thư thái, sống lạc quan yêu đời ư? Hãy đến với âm nhạc, hãy tắm mình trong những bản Tango, Vallse,Rumba, Jazz, Folk..và thưởng thức sự yên tĩnh, thư thái với những giai điệu đẹp tiết tấu du dương của làn điệu Ballats,slow, những dòng nhạc cổ điển, không lời… một chiếc Mua bán đàn guitar  sẽ giúp các bạn.

Bán đàn guitar giá rẻ nhất gò vấp 


Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ N sẽ chia sẻ một số thông tin về chiếc

 đàn Guitar Classic 3.

        Mua bán đàn guitar  có màu kem và được viền màu nâu đen làm nổi bật lên cây đàn. Với kích thước giống như các chiếc Guitar Classic khác chiều cao 101cm, chiều ngang 37cm và dày 10cm.


guitar binh tan 1

        Mặt trước của đàn được làm bằng gỗ thông là chất liệu gỗ tốt nhất được sử dụng cho các loại đàn. Eo và phần lưng được ép bằng gỗ cao cấp tạo âm thanh rất êm và trầm ấm.
        Cần đàn Guitar Classic to hơn so vơi Guitar Acoustic để dễ bấm. Cần đàn được làm bằng gỗ thao lao chất liệu gỗ cứng cáp nhất, rất khó cong vênh khi thời tiết thay đổi hay bị va đập nhẹ.
        Khóa và dây sắt Đài Loan được sử dụng cho đàn Guitar Classic 3. Phím đàn có chút đặc biệt được làm bằng đồng nên được gia công kĩ trước khi đưa vào đàn tránh gây rỉ sét ảnh hưởng cho dây đàn.

guitar binh tan 2



        Ngựa và lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, là chất liệu tốt nhất bởi kết cấu vững chắc và có rãnh khoét trên đàn.

Bán đàn guitar giá rẻ nhất gò vấp 



      Mua bán đàn guitar  vì âm thanh tạo ra trấm ấm, nhẹ nhàng nên rất thích hợp với dòng nhạc cổ điển, dòng nhạc không lời. Ngoài ra, còn rất phù hợp với dòng nhạc cổ điển, Jazz, hòa tấu, độc tấu...

 guitar binh tan 3


Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ NỤ HỒNG đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phảm của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, cho các loại sản phẩm để đem đến cho các bạn, những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.


Bán đàn guitar giá rẻ nhất gò vấp 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                           

                                       
guitar binh tan 3

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét