Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

shop nụ hồng guitar tại gò vấp



shop nụ hồng guitar tại gò vấp



Shop ban dan guitar tphcm,bán đàn guitar tphcm,bán đàn


 guitar cũ,bán đàn guitar nguyễn thiện thuật,bán đàn

 guitar giárẻ,cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,bán đàn

 guitar acoustic,bán đàn guitar cũ tphcm,nơi bán đàn guitar giá rẻ ở

 tphcm



guitar binh tan



Lịch sử hình thành và phát triển của đàn guitar
Với sự phát triển của xã hội như ngày nay, việc sử dụng những nhạc cụ âm nhạc như đàn piano, đàn guitar,.. đang được rất nhiều người yêu thích. Nhiều người sử dụng đàn guitar như một phương tiện giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

guitar binh tan 1


Nhiều người có thể đã tham gia và chơi đàn guitar nhưng có lẽ vẫn chưa biết hết về sự ra đời cũng như phát triển của đàn guitar. Và để các bạn hiểu rõ hơn về đàn guitar và thêm yêu nó hơn bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.

shop nụ hồng guitar tại gò vấp


Đàn guitar được ra đời như thế nào và ở đâu?

Đàn guitar là sự kết hợp của văn hóa Đông Tây. Nó bắt nguồn từ các dân tộc Ai Cập cổ đại và phát triển dần dần để trở thành cây đàn hoàn hảo như ngày nay. Lần đầu tiên xuất hiện vào thế kỷ 16 tại Tây Ban Nha và các dân tộc Ai Cập nhưng mãi đến thế kỷ 17 đàn guitar mới được biết đến và sử dụng rộng rãi.


guitar binh tan 2


Các nhạc sĩ ở thời kỳ này đã sử dụng đàn guitar vào tạo nên những bản nhạc kinh điển làm rung động lòng người nghe. Nhờ vậy mọi người biết đến đàn guitar nhiều hơn và dần có nhiều nhạc sĩ, nhiều người sử dụng nó hơn. Và cũng từ đó các địa điểm bán đàn guitar cũng được hình thành và đưa đến thị trường những chiếc đàn chất lượng

Sự phát triển của đàn guitar diễn ra như thế nào?

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn nhất. Xuất hiện là chiếc đàn bấm dây và phát triển vào thế kỷ 16,17 nhưng trong những năm đầu của thế kỷ 18 đàn guitar không còn chút tiếng tăm nào. Thời kỳ này mọi người không còn nhắc đến nó nữa. 


guitar binh tan 3


Tuy nhiên, phải đến những năm của thế kỷ 19, sau khi được cải tiến có hình dáng như hiện nay với 6 dây, đàn guitar mới thực sự lên ngôi.
Suốt thế kỷ 18 dù sống thầm lặng nhưng đàn guitar vẫn được người yêu mến quan tâm, truyền thụ và phát triển để nó tốt hơn. Ở châu Âu đàn guitar được lưu truyền rộng rãi để mọi người có thể biết đến và chỉnh sửa để có được hình dạng cây đàn giống số 8 với 6 dây như hiện nay. 

shop nụ hồng guitar tại gò vấp


Nhờ những sửa chữa này, đến thế kỷ 19 đàn guitar trở thành một nhạc cụ nổi tiếng. Với kỹ thuật biểu diễn điêu luyện cộng với âm thanh trong trẻo, trầm bổng mà nhiều người đã thành công trong việc sử dụng cây đàn trong việc sáng tác, biễu diễn nhạc. Đến khoảng cuối thế kỷ 19 sự ra đời của dàn nhạc giao hưởng và các loại nhạc cụ khác đã đẩy guitar vào tình thế cấp bách. Nhưng rồi những con người yêu ghita như Tarrega, Seogovia,...  đã làm cây đàn sống lại.


guitar binh tan 4

Giờ đây khi đàn guitar đã được nhiều người biết đến, đàn guitar trở nên nhạc cụ hàng đầu. Mua đàn guitar đang là xu hướng của mọi người. lopnhacnuhong.com là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp những cây đàn guitar chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là nơi giao lưu cho những người yêu đàn ghita. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn mua đàn guitar ở đâu bạn hãy đến lopnhacnuhong.com để có được cây đàn chất lượng nhất.


shop nụ hồng guitar tại gò vấp

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                           

                                       
guitar binh tan 5

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét