Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

shop bán đàn guitar chất lượng gò vấp




bán đàn guitar tphcm,bán đàn guitar cũ,bán đàn guitar nguyễn thiện

 thuật,bán đàn guitar giá rẻ,cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,bán 

đàn guitar acoustic,bán đàn guitar cũ tphcm,nơi bán đàn guitar giá 

rẻ ở tphcm


guitar binh tan



Đàn Guitar trẻ em.

Hiện nay, không quá xa lạ đối với đứa trẻ luôn “ôm” trong mình một chiếc đàn. Có thể nói đó là sở thích của những đứa trẻ đó, cũng có thể là cha mẹ muốn hướng con mình có 1 sở trường riêng. Âm nhạc giúp con người thông minh hơn, yêu đời, trở thành người có trách nhiệm hơn... Nó không còn đơn giản là 1 phong trào hay nguồn giải trí nữa. Bạn nghĩ tôi “nói quá” xin thưa, tất cả đã được khoa học chứng minh.

guitar binh tan 1


 Bạn muốn lựa chọn cho con mình 1 chiếc đàn tốt nhất, nhưng không quá “đắt đỏ”. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng  sẽ chia sẻ một số thông tin về Guitar trẻ em một sản phẩm thích hợp với các bạn nhỏ.

shop bán đàn guitar chất lượng gò vấp



         Đúng với tên gọi Đàn Guitar trẻ em được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, dùng cho các em nhỏ nên kích thước và màu sắc rất phù hợp với lứa tuổi của các em. Chiều cao 70cm, chiều ngang 25cm, dày 7cm. Có màu hồng, tông màu khá đẹp, thích hợp với những em nhỏ.



guitar binh tan 2

         Về chât liệu gỗ thì Qúy khách hàng có thể an tâm, chúng tôi sử dụng gỗ thông cho mặt trước của đàn, gỗ thông nhẹ để càng lâu càng thơm. Phần eo và lưng được ép bằng gỗ ép cao cấp, gỗ rắn nên có độ cộng hưởng tốt. Âm thanh thì khỏi phải bàn cãi.
         Cần đàn được làm bằng gỗ thao lao, loại gỗ cứng cáp sẽ bảo vệ đàn những tác động từ bên ngoài như va đập nhẹ hay do thời tiết thay đổi chống cong cần...


guitar binh tan 3

         Guitar trẻ em được sử dụng bằng lọai dây sắt Đài Loan, nên tiếng đàn không phô như những loại dây sắt thông thường, âm thanh phát ra rất đanh và vang. Khóa Đài Loan và phím đồng được gia công tỉ mỉ để tránh sự rỉ sét, sẽ ảnh hưởng đến dây đàn và âm thanh của đàn khi sử dụng.

shop bán đàn guitar chất lượng gò vấp



         Lược và ngựa đàn được làm bằng xương bò màu trắng, vì xương bò là loại có kết cấu rất vững chắc nên được chúng tôi sử dụng cho hầu hết các sản phẩm.
         Đàn Guitar trẻ em sở hữu thùng đàn tròn. Vì âm thanh đanh và vang nên phù hợp với những dòng nhạc mạnh như Rock, Pop... hay sử dụng để đệm hát hoặc solo.

guitar binh tan 4


Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng ngoài bán các sản phẩm ra còn dạy một số đàn như Guitar, Organ, Violon, Piano, trống nhạc... và cho thuê một số nhạc cụ. Qúy khách hàng có thể yên tâm từ chất liệu gỗ cho đến chất lượng của từng cây Đàn. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ cùng bạn “nuôi dưỡng” sở thích của con em bạn bằng những cây đàn đạt chuẩn.

shop bán đàn guitar chất lượng gò vấp



Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                           

                                       
guitar binh tan 5

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét