Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Chỗ bán đàn guitar giá rẻ tại bình tân



Chỗ bán đàn guitar giá rẻ tại bình tân 




Shop ban dan guitar tphcm,bán đàn guitar tphcm,bán đàn

 guitar cũ,bán đàn guitar nguyễn thiện thuật,bán đàn guitar giá

 rẻ,cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,bán đàn guitar acoustic,bán

 đàn guitar cũ tphcm,nơi bán đàn guitar giá rẻ ở tphcm


guitar binh tan



Bán đàn guitar cũ Âm nhạc chính là "cái nôi" của ngôn ngữ. Con người có thể phân biệt chủng tộc, phân biệt màu da, cách biệt nhau bởi ngôn ngữ. Nhưng âm nhạc mãi mãi là một thứ ngôn ngữ chung của toàn nhân loại. Âm nhạc giúp chúng ta xích gần nhau hơn, chúng ta có thể không hiểu lời, nhưng những giai điệu âm vang, sôi nổi, trầm buồn... của những chiếc đàn Guitar, piano, vi ô lông... thì ai cũng có thẻ cảm nhận. Đó chính là cái hay của âm nhac.


guitar binh tan 1

Sau đây, Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về 1 trong những nhạc cụ tao nên ngôn ngữ chung đó Bán đàn guitar cũ .


Chỗ bán đàn guitar giá rẻ tại bình tân 


        Với chiều kích thước giống với hầu hết các Guitar Trung khác, Guitar Trung 1 có chiều cao 94cm, chiều ngang 32cm và dày 9cm. Có màu cam đậm.
        Mặt trước đàn được làm bằng gỗ thông nên khi phun PU vân hiện lên rất đẹp, gỗ thông cũng rất nhẹ, để càng lâu càng có mùi thơm dễ chịu. Phần eo và lưng được làm bằng gỗ hồng nên âm thanh phát ra rất êm tai và vang.


guitar binh tan 2

         Cần đàn được làm bằng loại gỗ thao lao loại gỗ cứng cáp nên rất khó cong vênh khi thời tiết thy đổi và khó hư hỏng do các va đạp nhẹ bởi độ cứng cáp.
        Chúng tôi sử dụng dây nilon màu đen Hàn Quốc cho Bán đàn guitar cũ , dây nilon là loại dây khá mềm, nên khi sử dụng ít gấy tổn thương cho đầu ngón tay như các loại dây sắt thông thường khác, loại guitar này rất phù hợp cho các bạn nữ.
         Khóa classic Hàn Quốc được dùng cho Bán đàn guitar cũ . Dây đàn hơi đặc biệt vì làm niken giúp chống ăn mòn tốt nên sẽ không gây ảnh hưởng đến dây đàn.


Chỗ bán đàn guitar giá rẻ tại bình tân 


        Đàn Guitar Trung 1 sở hữu thùng đàn tròn. Xương bò là chất liệu có kết cấu chắc chắn nhất thích hợp để làm ngựa, lược đàn.
        Đàn Guitar nhỏ rất phù hợp với phù hợp với các dòng nhạc mạnh như Rock, Pop...  và những bạn dùng để đệm hát hay đánh hợp âm bởi âm thanh đanh, vang.

guitar binh tan 3



Hãy cùng chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng  “thắp sáng” ước mơ của Qúy khách hàng. Một “cây đàn tốt” sẽ mang đến những đều tốt đẹp cho “chủ nhân” của nó. Hãy cùng chúng tôi thực hiện những ước mơ của các bạn bằng những nhạc cụ tốt nhất, chất lượng nhất... giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra, chúng tôi  còn nhận dạy các loại nhạc cụ như Guitar, Violon, Piano, Organ, dạy trống nhạc... và cho thuê nhạc cụ.


Chỗ bán đàn guitar giá rẻ tại bình tân 




Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                           

                                       
guitar binh tan 4

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét