Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

đàn guitar giá rẻ 490k



đàn guitar giá rẻ 490k




Shop ban dan guitar tphcm,bán đàn guitar tphcm,bán đàn

 guitar cũ,bán đàn guitar nguyễn thiện thuật,bán đàn guitar giá

 rẻ,cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,bán đàn guitar acoustic,bán

 đàn guitar cũ tphcm,nơi bán đàn guitar giá rẻ ở tphcm

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đàn guitar


guitar binh tan

Là một người yêu âm nhạc và khá hứng thú với các loại nhạc cụ thì guitar sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thực hiện ước mơ yêu âm nhạc của bạn. Và lựa chọn một chiếc đàn guitar sẽ thuận tiện hơn cho bạn rất nhiều trong những lúc niềm đam mê âm nhạc nổi lên. Để có được một chiếc đàn guitar ưng ý, bạn cần phải chú ý một số điểm sau:

đàn guitar giá rẻ 490k

Dành thời gian tìm hiểu thông tin về đàn guitar

Mới tập chơi đàn bạn sẽ cần một chiếc guitar có thể tạo được sự thoải mái và dễ dàng khi sử dụng. Vì vậy để có thể chọn được một chiếc guitar đáp ứng được yêu cầu đặt ra, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu thông tin về các loại đàn guitar, loại đàn nào dễ chơi nhất, chất liệu gỗ làm đàn, cấu tạo của đàn,.... 
guitar binh tan 2



Bên cạnh đó, bạn nên lướt qua một số địa điểm bán đàn guitar để tìm hiểu thông tin về các loại đàn và mức giá bán, ít nhất là 2 lần trước khi quyết định mua loại đàn nào.
Chú ý đến chất liệu và hình dáng bên ngoài của đàn guitar
Chất liệu làm đàn cũng sẽ ảnh hưởng đến tiếng đàn guitar và tuổi thọ của đàn qua quá trình sử dụng. Chính vì vậy khi đi mua đàn guitar, bạn cần chú ý và hỏi rõ chất liệu sản xuất đàn, dựa vào thông tin đã tìm hiểu được để đánh giá sự chính xác.

guitar binh tan 3


 Phần mặt đàn và thân đàn thường sẽ được làm bằng một loại gỗ khác nhau, một số loại gỗ được sử dụng để làm đàn guitar như gỗ thông, gỗ keo hay gỗ hồng đào,... Các loại gỗ khác nhau sẽ tạo ra âm thanh khác nhau. Đây là điều mà bạn nên nắm được khi lựa chọn đàn tại các điểm bán đàn guitar đa dạng.

đàn guitar giá rẻ 490k


Bạn là người có quyền quyết định ở đây, vì vậy hãy luôn tỉnh táo khi lắng nghe những lời mời chào khá lọt tai của những người bán đàn guitar. Bởi người bán hàng nào cũng vậy, họ sẽ không bao giờ đánh giá không tốt về sản phẩm của họ và luôn muốn lôi kéo khách hàng mua ít nhất là một sản phẩm. Khi có sự thúc giục mua đàn guitar trong khi bạn chưa hiểu rõ các thông tin về đàn thì đừng vội đưa ra quyết định, hãy nên từ từ, hỏi họ thật kỹ về những thắc mắc một cách từ tốn tránh để những lời mời chào của họ mà đưa ra một quyết định vội vàng, thiếu chính xác.


guitar binh tan 4

3 điều lưu ý chính là 3 lời khuyên cho bạn trước khi chọn và đưa ra quyết định mua đàn guitar. Là một đơn vị bán nhạc cụ lâu năm, lopnhacnuhong.com hiểu được điều bạn cần và mong muốn. Mặc dù là một đơn vị chuyên sản xuất và nhập khẩu đàn song lopnhacnuhong.com  luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và cố gắng mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn cần sự hỗ trợ thì đừng ngại, hãy lên tiếng lopnhacnuhong.com  sẽ giúp ban.

đàn guitar giá rẻ 490k

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                           

                                       
guitar binh tan 5

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét