Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Đàn guitar giá rẻ sinh viên



Đàn guitar giá rẻ sinh viên 



Shop ban dan guitar tphcm,bán đàn guitar tphcm,bán đàn

 guitar cũ,bán đàn guitar nguyễn thiện thuật,bán đàn guitar giá

 rẻ,cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,bán đàn guitar acoustic,bán

 đàn guitar cũ tphcm,nơi bán đàn guitar giá rẻ ở tphcm


guitar binh tan


Nên mua và chọn đàn guitar với mức giá bao nhiêu?

Việc lựa chọn cho bản thân một cây đàn guitar để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc là điều mà bất kì người yêu nhạc, đam mê đàn guitar đều mong muống. Nhưng khi mới bắt đầu tiếp xúc và biết chơi đàn, nhiều người sẽ băn khoăn trong việc đầu tư bao nhiêu tiền để mua đàn guitar. Trong bài viết này, cơ sở sản xuất đàn nụ hồng sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn này.

Đàn guitar giá rẻ sinh viên 



guitar binh tan 1


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đàn guitar có mức giá khác nhau, điều này phụ thuộc vào từng địa điểm bán  đàn guitar, chất liệu và độ bền của đàn. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và túi tiền của từng người mà lựa chọn một loại đàn guitar với mức giá phù hợp, có thể là loại đàn guitar giá rẻ cho sinh viên hoặc đàn guitar cao cấp.


Đàn guitar giá rẻ dành cho sinh viên


Với mức giá khoảng 390.000 đến 1.000.000 đồng, các bạn sinh viên yêu đàn đều có thể sắm cho mình một chiếc đàn ưng ý. Hầu hết các địa điểm bán đàn guitar đều có loại đàn giá rẻ này, mặc dù giá rẻ song những loại đàn này đều có chất lượng tương đối tốt. 


guitar binh tan 2



Tuy không thể so sánh được với các loại đàn guitar cao cấp song chúng lại khá phù hợp với sinh viên khi nguồn tài chính còn hạn hẹp. Những bạn sinh viên nếu không có đủ điều kiện có thể chọn lựa những chiếc đàn với giá tầm này, những chiếc đàn này vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng và yếu tố cần có của một cây đàn guitar.
Dòng đàn guitar cao cấp
Những loại đàn guitar cao cấp thường có  giá từ 2.500.000 đến 9.000.000  đồng thậm chí có loại đàn guitar đáng giá cả hơn chục triệu, điều này tùy vào chất liệu làm đàn cũng như thương hiệu. 

Đàn guitar giá rẻ sinh viên 


Về chất lượng của những chiếc guitar này không có gì đáng bàn bởi chúng là dòng sản phẩm cao cấp, đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường. Những chiếc đàn này thường dành cho những người đã đi làm, có khả năng tài chính hoặc những nghệ sĩ chơi đàn guitar chuyên nghiệp.

guitar binh tan 3



Như vậy với từng người, từng điều kiện khác nhau sẽ có một lựa chọn riêng, song dù lựa chọn có như thế nào thì âm nhạc từ chiếc đàn guitar vẫn không quá khác biệt giữa các dòng đàn guitar đang có trên thị trường. Nếu bạn muốn tham khảo thêm một số loại đàn guitar cao cấp hoặc đàn guitar cho sinh viên thì có thể đến các địa điểm bán đàn lớn, có thể là các địa điểm sản xuất đàn để nhận biết được sự khác biệt của các loại đàn và đưa ra một lựa chọn mua đàn guitar tốt nhất cho bản thân. Nếu tiện bạn có thể ghé cơ sản sản xuất đàn nhạc cụ nụ hồng ở phường17, quận Gò vấp để tham khảo các mẫu đàn guitar có cả loại nhập khẩu và loại tự sản xuất.

Đàn guitar giá rẻ sinh viên 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com
                           

                                       
guitar binh tan 4

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét